CSKH 24/7 19008120
Hotline (english) 0562689078

Chính sách mua hàng tại TRI ÂN

2025-03-12 13:28:08

1. Chính sách thanh toán:

- Có 2 hình thức thanh toán, Người mua hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

- Thanh toán trả trước: Người mua hàng chuyển khoản trả trước về TRI ÂN theo giá trị cuối cùng của đơn hàng.

- Thanh toán trả sau (COD): Khách hàng thanh toán sau khi nhận được hàng.

*Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

* Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. TRI ÂN cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

2. Chính sách xử lý khiếu nại:

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của TRI ÂN cũng như Nhà cung cấp.

- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với Nhà cung cấp để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.